สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ปฎิทิน
August 2025
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
     
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
      
บทความ
y
สถิติ
เปิดเมื่อ4/05/2011
อัพเดท11/10/2017
ผู้เข้าชม101181009
แสดงหน้า181375156
จดหมายข่าว


เคล็ดลับการตลาดบน Facebook ของอีคอมเมิร์ซเพื่อเพิ่มยอดขาย

เคล็ดลับการตลาดบน Facebook ของอีคอมเมิร์ซเพื่อเพิ่มยอดขาย
อ้างอิง อ่าน 242 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง
คุณได้ทดลองทำการตลาดบน Facebook แล้วหรือยัง? อาจมีประโยชน์อย่างเหลือเชื่อและส่งผลให้เกิด ROI ที่เกินความคาดหมายของคุณ แต่คุณต้องรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ก่อนที่จะเริ่มสร้างรายได้บน Facebook ได้อย่างแท้จริง นี่คือแนวคิดการตลาดอีคอมเมิร์ซบางส่วนสำหรับช่องทางโซเชียลมีเดียนี้

ผู้คนชอบดูวิดีโอมากกว่าอ่านบทความ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีตัวเลือกให้อ่านบทความหรือดูวิดีโอ หากคุณต้องการให้ Facebook จัดลำดับความสำคัญของวิดีโอในฟีดข่าว คุณต้องส่งไปที่ Facebook โดยตรงแทน YouTube หากคุณต้องการแบ่งปันภาพยนตร์ของคุณบน YouTube คุณสามารถทำได้ทีละรายการ

สิ่งนี้ควรดำเนินไปโดยไม่บอก แต่เจ้าของบริษัทออนไลน์จำนวนมากล้มเหลวในการโปรโมตรายการพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในนาทีสุดท้ายบน Facebook และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ นี่เป็นเหตุผลเดียวที่บางคนชอบเพจของคุณ ดังนั้นอย่าทำให้พวกเขาผิดหวัง หากคุณกำลังถือข้อตกลงออนไลน์หรือในร้านค้า อย่าลืมเผยแพร่บน Facebook โพสต์จะใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีในการดำเนินการ และอาจส่งผลให้มียอดขายเพิ่มขึ้น

บุคคลบางคนจะติดตามเพจของคุณเนื่องจากกำลังมองหาคูปองและการแจ้งเตือนส่วนลด นี่คือลูกค้าราคาต่ำของคุณ พวกเขายังคงมีมูลค่า แต่พวกเขากำลังซื้อจากผู้บริโภคประเภทใหม่ คนอื่นๆ เข้าชมเว็บไซต์ของคุณเพื่อตรวจสอบว่ามีอะไรใหม่ รักษาความสนใจของลูกค้ารายนี้ด้วยการเผยแพร่ประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นประจำ อย่าอัปโหลดเนื้อหาที่สดใหม่บ่อยเกินไป

จากผลการศึกษาบางชิ้น บุคคลมีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมกับการโพสต์ในช่วงสุดสัปดาห์มากขึ้น ซึ่งก็สมเหตุสมผลเพราะพวกเขามีเวลามากขึ้น อย่างไรก็ตาม กลุ่มเป้าหมายของคุณอาจไม่ธรรมดา ตรวจสอบการวิเคราะห์ Facebook ของคุณเพื่อดูว่ากลุ่มเป้าหมายของคุณมีการใช้งานมากที่สุดเมื่อใด และอย่าลืมเผยแพร่ในช่วงเวลานั้น

ตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกของเราเพื่อดูว่าลูกค้ารายใดของคุณใช้งาน Facebook มากที่สุด อย่าคิดว่าคุณรู้ทุกอย่าง แม้ว่าคุณจะขายสินค้าที่มุ่งเป้าไปที่ผู้ชาย ภรรยาและแฟนของพวกเขาอาจมีส่วนร่วมกับเพจของคุณมากขึ้น การรู้ข้อมูลประชากรของผู้ชมทำให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายเนื้อหาที่ดึงดูดใจพวกเขาได้มากที่สุด

ไม่มีใครชอบคุยโม้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถเล่าเรื่องสองสามเรื่องได้ เมื่อผู้บริโภคมีประสบการณ์ที่ดี บอกผู้ติดตาม Facebook ของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้ นอกจากนี้ อย่ากลัวที่จะนำเสนอหัวข้อที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ มันจะแสดงให้เห็นความกว้างของแบรนด์ของคุณ และอาจถึงขั้นกระตุ้นความสนใจของผู้คน

ให้พวกเขามีความกระตือรือร้นในสินค้าของคุณ ทำให้เป็นของคุณเอง หากคนๆ หนึ่งมีโอกาสชนะอะไรบางอย่าง พวกเขามักจะเริ่มนึกภาพชีวิตของตนด้วยผลิตภัณฑ์หากพวกเขาชนะ พวกเขาอาจจะซื้อหรือไม่ก็ได้ในทันที แต่พวกเขาจะพิจารณาว่าพวกเขาต้องการหรือต้องการสินค้าของคุณมากเพียงใด

หากคุณกำลังมองหาบริการโฆษณาบน
Facebook เราแนะนำให้ไปที่ https://www.ibexmediagroup.com/th/facebook-ads/
 
 
reezide [171.96.75.xxx] เมื่อ 29/07/2021 15:21
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :